QuanTriMang.com - Một trong những chức năng khá mới mẻ và tiện dụng nhất của Microsoft Outlook 2010 là Quick Steps – có thể giúp người dùng tạo, quản lý và áp dụng nhiều chức năng trong 1 thao tác duy nhất để quản lý email.

Thiết lập Quick Steps


Tại thẻ Home, bấm mũi tên hiển thị của Quick Steps và chọn Manage Quick Steps:

Cửa sổ Manage Quick Steps mở ra, tại đây người sử dụng có thể lựa chọn giữa các chức năng chính. Tại bài hướng dẫn này, chúng ta sẽ sửa đổi bước To Manager. Chọn To Manager > Edit:

Và chúng ta bắt đầu chỉnh sửa các bước áp dụng. Ví dụ, chúng ta cần chuyển tiếp bất kỳ email nào cho cấp trên. Do đó, điền địa chỉ email của những người quản lý, lựa chọn mức độ quan trọng, và thêm dòng text chú thích bên cạnh. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể di chuyển những email này đến 1 thư mục bất kỳ nào đó:

Lựa chọn phím tắt phù hợp:

Sau khi lưu lại, mở 1 email bất kỳ mà bạn muốn gửi đến cấp trên và chọn To Manager từ hộp chức năng Quick Steps:

Tại đây, bạn có thể chuyển tiếp, thêm hoặc bớt người nhận nếu muốn: