Quản Trị Mạng - Sẽ rất khó khăn khi phải làm việc xa máy tính của mình mà không có tài liệu cần thiết. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể truy cập và sử dụng tài liệu của mình với sự trợ giúp của bộ ứng dụng văn phòng trực tuyến Zoho.

Các dịch vụ của Zoho

Khi sử dụng dịch vụ này, bạn có thể truy cập một loạt các ứng dụng tiện ích. Bạn có thể đăng nhập với một tài khoản miễn phí nhưng lại bị hạn chế về số lượng đối với ứng dụng doanh nghiệp. Riêng đôi với người dùng thông thường, ứng dụng này thực sự rất tiện ích.

Đăng kí Zoho

Đăng kí một tài khoản trên Zoho rất dễ dàng. Bạn chỉ phải cung cấp tên người dùng, địa chỉ email và mật khẩu.

Hoặc bạn có thể sử dụng Federated Sign In để đăng kí:

Sau khi đã hoàn thành đăng kí cho tài khoản mới, bạn sẽ nhận được một tin nhắn. Lúc này, bạn có thể sử dụng luôn tài khoản mới của mình nhưng tốt hơn hết là bạn nên kiểm tra lại email xác nhận trước.

Khi kích vào đường link của email xác nhận, sẽ có yêu cầu bạn xác nhận lại mật khẩu mới. Sau đó, bạn có thể bắt đầu khai thác và sử dụng Zoho.

Đây là hình ảnh trang bạn sẽ thấy sau khi đăng kí (có thể đã được hiển thị trước đó). Bạn có thể sử dụng các thẻ ở trên cùng để cài đặt profile của mình, thêm ảnh và chỉnh sửa cài đặt về giờ, ngôn ngữ.

Bên phải của trang là một danh sách các ứng dụng mà bạn có thể lựa chọn.