Quản Trị Mạng - Bảng được sử dụng để hiển thị dữ liệu theo một định dạng bảng. Tạo bảng Để tạo một bảng: •Đặt con trỏ vào slide nơi bạn muốn tạo bảng mới •Kích tab Insert trên vùng Ribbon •Kích nút Tables trên nhóm Tables. Bạn có thể tạo bảng theo một trong 4 cách sau: - Đánh dấu số dòng và cột - Kích Insert Table và nhập số dòng và cột - Kích Draw Table, tạo bảng bằng cách kích và nhập số dòng và cột -Kích Excel Spreadsheet và nhập dữ liệu.
Đặt con trỏ vào ô bạn muốn nhập thông tin dữ liệu và bắt đầu gõ.
Để chỉnh sửa cấu trúc bảng: •Kích vào bảng, khi đó hai tab mới xuất hiện trên Ribbon: Tab Design và Layout. •Table Style Options •Table Styles •Draw Borders
•Xem bảng dạng lưới và các thuộc tính (từ nhóm Table) •Chèn dòng và cột (từ nhóm Rows & Columns) •Xóa bảng, dòng và cột (từ nhóm Rows & Columns) •Trộn bảng hoặc tách bảng (từ nhóm Merge) •Tăng và giảm kích thước ô trong bảng (nhóm Cell Size) •Căn lề văn bản trong các ô và thay đổi hướng cho văn bản (nhóm Alignment)
•Mở một tài liệu Word hay Excel có chứa bảng •Chọn bảng •Kích Copy trên tab Home •Ở tài liệu PowerPoint, đặt con trỏ vào nơi bạn muốn chèn bảng •Kích Paste trên tab Home.
|
Tin mới hơn:
- Tắt bỏ Mini Toolbar và Live Preview trong Word - (24/10/2010)
- Tạo và quản lý Quick Steps trong Outlook 2010 - (24/10/2010)
- Các bước cơ bản để sao lưu dữ liệu Outlook - (24/10/2010)
- Mẹo copy/paste trong Microsoft Outlook - (24/10/2010)
- Dùng Field Codes để tạo bộ đếm chữ trong Word 2010 - (24/10/2010)
- Chỉnh sửa dữ liệu trong form mẫu của file PDF - (24/10/2010)
- ReaddleDocs giới thiệu cập nhật trình đọc PDF mới - (24/10/2010)
- Phát hành Hệ quản trị CSDL Firebird 2.5 - (24/10/2010)
- Download các mẫu lịch 2011 mới nhất từ Microsoft - (24/10/2010)
- Kích hoạt, nâng cấp miễn phí Office 2007 lên 2010 - (24/10/2010)
Tin khác:
- MS PowerPoint - Bài 9: Biểu diễn đồ thị - (24/10/2010)
- MS PowerPoint - Bài 10: Các hiệu ứng Slide - (24/10/2010)
- Mở khóa tài khoản Gmail bị “đóng” - (24/10/2010)
- Đính kèm file trong Gmail không cần Internet - (24/10/2010)
- MS PowerPoint - Bài 11: In bản trình chiếu - (24/10/2010)
- MS PowerPoint - Bài 12: Các mẹo sử dụng PowerPoint - (24/10/2010)
- Gỡ bỏ mật khẩu trên file PDF - (24/10/2010)
- Dùng MS Office 2010 Starter Beta từ ổ USB - (24/10/2010)
- Xóa dấu vết My Recent Documents trong Office 2007 - (24/10/2010)
- Thunderbird 3.0 tái xuất với nhiều cải tiến - (24/10/2010)