Quản Trị Mạng - Tạo một Workbook Để tạo một Workbook: •Kích Microsoft Office Toolbar •Kích New •Chọn Blank Document
Khi bạn lưu một workbook, bạn có 2 lựa chọn là: Save hoặc Save As. Để lưu một tài liệu: •Kích Microsoft Office Button •Kích Save hoặc Save As
•Kích Microsoft Office Button •Kích Save As • Nhập tên cho Workbook •Trong hộp Save as Type, chọn Excel 97-2003 Workbook.
Để mở một workbook có sẵn: •Kích Microsoft Office Button •Kích Open •Duyệt qua các workbook •Chọn workbook bạn cần mở •Kích Open
Có nhiều cách khác nhau để nhập dữ liệu trong Excel: trong một ô hoặc trong thanh công thức. Để nhập dữ liệu vào một ô: •Kích vào ô nơi bạn muốn nhập dữ liệu •Bắt đầu gõ nội dung
•Kích vào ô nơi bạn muốn nhập dữ liệu •Đặt con trỏ lên thanh công thức •Nhập dữ liệu
|
Tin mới hơn:
- Tắt bỏ Mini Toolbar và Live Preview trong Word - (24/10/2010)
- Tạo và quản lý Quick Steps trong Outlook 2010 - (24/10/2010)
- Các bước cơ bản để sao lưu dữ liệu Outlook - (24/10/2010)
- Mẹo copy/paste trong Microsoft Outlook - (24/10/2010)
- Dùng Field Codes để tạo bộ đếm chữ trong Word 2010 - (24/10/2010)
- Chỉnh sửa dữ liệu trong form mẫu của file PDF - (24/10/2010)
- ReaddleDocs giới thiệu cập nhật trình đọc PDF mới - (24/10/2010)
- Phát hành Hệ quản trị CSDL Firebird 2.5 - (24/10/2010)
- Download các mẫu lịch 2011 mới nhất từ Microsoft - (24/10/2010)
- Kích hoạt, nâng cấp miễn phí Office 2007 lên 2010 - (24/10/2010)
Tin khác:
- MS Excel - Bài 4: Thao tác với dữ liệu - (24/10/2010)
- MS Excel - Bài 5: Chỉnh sửa Worksheet - (24/10/2010)
- MS Excel - Bài 6: Tính toán trong Excel - (24/10/2010)
- MS Excel - Bài 7: Tạo Macros trong Excel 2007 - (24/10/2010)
- MS Excel - Bài 8: Sort and Filter - (24/10/2010)
- MS Excel - Bài 9: Graphics - (24/10/2010)
- MS Excel - Bài 10: Biểu đồ trong Excel 2007 - (24/10/2010)
- MS Excel - Bài 11: Định dạng bảng tính - (24/10/2010)
- MS Excel - Bài 12: Phát triển Workbook - (24/10/2010)
- MS Excel - Bài 13: Định dạng trang tính và in - (24/10/2010)