Quản Trị Mạng - Macros là các tính năng cao cấp, có thể làm tăng tốc độ chỉnh sửa hay định dạng mà bạn có thể thực hiện thường xuyên trong một bảng tính Excel. Chúng ghi lại những hành động mà bạn đã chọn ở menu để cho một chuỗi các hành động đó có thể được hoàn thành trong một bước. Ghi một Macro Để ghi một Macro: •Kích tab View trên vùng Ribbon •Kích Macros •Kích Record Macro
•Nhập tên cho Marco (không chứa dấu cách) •Nhập một phím tắt •Nhập vào mục Description để giải thích hay mô tả
•Kích Macro •Kích Stop Recording
Để thực thi một Macro từ phím tắt, chỉ cần ấn vào phím mà bạn đã chọn để chạy Macro. Hoặc bạn có thể xem tất cả các Macro và thực thi bằng cách: •Kích Macros •Kích View Macros •Chọn một Macro và kích Run
|
Tin mới hơn:
- Tắt bỏ Mini Toolbar và Live Preview trong Word - (24/10/2010)
- Tạo và quản lý Quick Steps trong Outlook 2010 - (24/10/2010)
- Các bước cơ bản để sao lưu dữ liệu Outlook - (24/10/2010)
- Mẹo copy/paste trong Microsoft Outlook - (24/10/2010)
- Dùng Field Codes để tạo bộ đếm chữ trong Word 2010 - (24/10/2010)
- Chỉnh sửa dữ liệu trong form mẫu của file PDF - (24/10/2010)
- ReaddleDocs giới thiệu cập nhật trình đọc PDF mới - (24/10/2010)
- Phát hành Hệ quản trị CSDL Firebird 2.5 - (24/10/2010)
- Download các mẫu lịch 2011 mới nhất từ Microsoft - (24/10/2010)
- Kích hoạt, nâng cấp miễn phí Office 2007 lên 2010 - (24/10/2010)
Tin khác:
- MS Excel - Bài 8: Sort and Filter - (24/10/2010)
- MS Excel - Bài 9: Graphics - (24/10/2010)
- MS Excel - Bài 10: Biểu đồ trong Excel 2007 - (24/10/2010)
- MS Excel - Bài 11: Định dạng bảng tính - (24/10/2010)
- MS Excel - Bài 12: Phát triển Workbook - (24/10/2010)
- MS Excel - Bài 13: Định dạng trang tính và in - (24/10/2010)
- MS Word: Chèn bảng - (24/10/2010)
- Thay thế miễn phí cho MS Office - (24/10/2010)
- MS Access: Quản lý dữ liệu - (24/10/2010)
- MS Word: Graphics - (24/10/2010)