Quản Trị Mạng - Sort (sắp xếp) và Filter (lọc) là những tính năng cho phép bạn thao tác dữ liệu trong một bảng tính được thiết lập dựa trên các tiêu chuẩn. Sắp xếp Để thực hiện một sắp xếp theo chiều tăng dần hay giảm dần trên một cột: •Đánh dấu các ô muốn được sắp xếp •Kích nút Sort & Filter trên tab Home •Kích nút Sort Ascending (A-Z) hay Sort Descending (Z-A)
Để sắp xếp nhiều hơn một cột: •Kích nút Sort & Filter trên tab Home •Chọn cột mà bạn muốn sắp xếp đầu tiên •Kích Add Level •Chọn cột tiếp theo bạn muốn sắp xếp •Kích OK
Bộ lọc cho phép bạn chỉ hiển thị dữ liệu mà đáp ứng các tiêu chuẩn nhất định. Để sử dụng bộ lọc: •Kích vào cột hoặc chọn các cột chứa dữ liệu mà bạn muốn lọc •Trên tab Home, kích Sort & Filter •Kích nút Filter •Kích vào mũi tên phía dưới ô đầu tiên •Kích Text Filter •Kích Words bạn muốn lọc
•Kích Clear
|
Tin mới hơn:
- Tắt bỏ Mini Toolbar và Live Preview trong Word - (24/10/2010)
- Tạo và quản lý Quick Steps trong Outlook 2010 - (24/10/2010)
- Các bước cơ bản để sao lưu dữ liệu Outlook - (24/10/2010)
- Mẹo copy/paste trong Microsoft Outlook - (24/10/2010)
- Dùng Field Codes để tạo bộ đếm chữ trong Word 2010 - (24/10/2010)
- Chỉnh sửa dữ liệu trong form mẫu của file PDF - (24/10/2010)
- ReaddleDocs giới thiệu cập nhật trình đọc PDF mới - (24/10/2010)
- Phát hành Hệ quản trị CSDL Firebird 2.5 - (24/10/2010)
- Download các mẫu lịch 2011 mới nhất từ Microsoft - (24/10/2010)
- Kích hoạt, nâng cấp miễn phí Office 2007 lên 2010 - (24/10/2010)
Tin khác:
- MS Excel - Bài 9: Graphics - (24/10/2010)
- MS Excel - Bài 10: Biểu đồ trong Excel 2007 - (24/10/2010)
- MS Excel - Bài 11: Định dạng bảng tính - (24/10/2010)
- MS Excel - Bài 12: Phát triển Workbook - (24/10/2010)
- MS Excel - Bài 13: Định dạng trang tính và in - (24/10/2010)
- MS Word: Chèn bảng - (24/10/2010)
- Thay thế miễn phí cho MS Office - (24/10/2010)
- MS Access: Quản lý dữ liệu - (24/10/2010)
- MS Word: Graphics - (24/10/2010)
- MS Access: Truy vấn cơ sở dữ liệu - (24/10/2010)