Tạo một tài liệu mới Quản Trị Mạng - Có một số cách để tạo tài liệu mới, mở các tài liệu đã tồn tại, hay lưu các tài liệu trong Word: • Kích vào Microsoft Office Button • Hoặc ấn tổ hợp phím Ctrl+N.
• Kích Microsoft Office Button và chọn Open. • Hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl+O. • Nếu bạn có các tài liệu mới sử dụng gần đây, bạn có thể kích vào Microsoft Office Button và chọn tên tài liệu trong phần Recent Documents.
Lưu một tài liệu • Kích vào Microsoft Office Button và Chọn Save hoặc Save As (nếu bạn gửi tài liệu cho ai đó mà họ không sử dụng Office 2007, bạn cần kích Office button và chọn Save As, sau đó chọn Word 97-2003 Document), hoặc • Ấn tổ hợp phím Ctrl+S, hoặc • Chọn biểu tượng Save trên Quick Access Toolbar.
Đổi tên một tài liệu Word, bạn có thể thực hiện như sau: • Kích vào Office Button và tìm file bạn muốn đổi tên. • Kích phải vào tên tài liệu và chọn Rename từ menu shortcut. • Nhập tên mới cho file và ấn phím ENTER.
Làm việc trên nhiều tài liệu Một số tài liệu có thể được mở cùng một lúc nếu bạn nhập hay chỉnh sửa nhiều tài liệu. Tất cả các tài liệu đã mở sẽ được liệt kê trong tab View trên Ribbon, khi bạn kích vào Switch Windows, tài liệu hiện thời có một dấu tích phía bên trái tên file. Chọn tài liệu đã mở khác để xem nó.
Có nhiều cách để xem tài liệu trong Word. • Print Layout: Đây là cách xem tài liệu giống như khi tài liệu được in. Nó bao gồm tất cả các bảng, nội dung, đồ thị và ảnh. • Full Screen Reading: Đây là cách xem toàn bộ chiều dài của tài liệu. Là cách tốt cho việc xem hai trang cùng một lúc. • Web Layout: Đây là cách xem tài liệu như tài liệu trên trình duyệt web. • Outline: Đây là một dạng đường viền của tài liệu dưới dạng các dấu chấm ở đầu dòng. • Draft: Cách xem này không hiển thị ảnh hay các bố cục, chỉ hiển thị nội dung. Để xem một tài liệu ở nhiều dạng khác nhau, kích vào các biểu tượng xem tài liệu ở phía dưới bên phải màn hình • Kích tab View trên Ribbon. • Chọn các cách xem tài liệu thích hợp trên vùng Document Views.
Để tắt một tài liệu: • Kích vào Office Button. • Chọn Close. |
Tin mới hơn:
- Tắt bỏ Mini Toolbar và Live Preview trong Word - (24/10/2010)
- Tạo và quản lý Quick Steps trong Outlook 2010 - (24/10/2010)
- Các bước cơ bản để sao lưu dữ liệu Outlook - (24/10/2010)
- Mẹo copy/paste trong Microsoft Outlook - (24/10/2010)
- Dùng Field Codes để tạo bộ đếm chữ trong Word 2010 - (24/10/2010)
- Chỉnh sửa dữ liệu trong form mẫu của file PDF - (24/10/2010)
- ReaddleDocs giới thiệu cập nhật trình đọc PDF mới - (24/10/2010)
- Phát hành Hệ quản trị CSDL Firebird 2.5 - (24/10/2010)
- Download các mẫu lịch 2011 mới nhất từ Microsoft - (24/10/2010)
- Kích hoạt, nâng cấp miễn phí Office 2007 lên 2010 - (24/10/2010)
Tin khác:
- Kết hợp Google Docs và MS Office - (24/10/2010)
- MS Access: Các đối tượng trong cơ sở dữ liệu - (24/10/2010)
- MS Word: Tùy chỉnh môi trường Word - (24/10/2010)
- MS Access: Tạo cơ sở dữ liệu mới - (24/10/2010)
- 10 cách khôi phục tập tin Excel bị lỗi - (24/10/2010)
- MS Word: Chỉnh sửa tài liệu Word - (24/10/2010)
- MS Access: Tạo bảng - (24/10/2010)
- 10 add-on thú vị trên Gmail Labs - (24/10/2010)
- 7 mẹo nhỏ trong Word 2007 - (24/10/2010)
- Thủ thuật tạo file XML trong Word 2003 - (24/10/2010)