Quản Trị Mạng - Bạn có thể tạo một cơ sở dữ liệu mới từ đầu hoặc từ cơ sở dữ liệu wizard. - Kích chọn Microsoft Office Button. - Chọn New. - Chọn biểu tượng New Blank Database.
- Kích Create để tạo.
Để tạo một cơ sở dữ liệu mới từ các mẫu cơ sở dữ liệu: - Kích Microsoft Office Button. - Kích New. - Chọn mẫu cơ sở dữ liệu bạn muốn tạo.
- Kích nút Download để tạo một cơ sở dữ liệu mới từ mẫu đó.
|
Tin mới hơn:
- Tắt bỏ Mini Toolbar và Live Preview trong Word - (24/10/2010)
- Tạo và quản lý Quick Steps trong Outlook 2010 - (24/10/2010)
- Các bước cơ bản để sao lưu dữ liệu Outlook - (24/10/2010)
- Mẹo copy/paste trong Microsoft Outlook - (24/10/2010)
- Dùng Field Codes để tạo bộ đếm chữ trong Word 2010 - (24/10/2010)
- Chỉnh sửa dữ liệu trong form mẫu của file PDF - (24/10/2010)
- ReaddleDocs giới thiệu cập nhật trình đọc PDF mới - (24/10/2010)
- Phát hành Hệ quản trị CSDL Firebird 2.5 - (24/10/2010)
- Download các mẫu lịch 2011 mới nhất từ Microsoft - (24/10/2010)
- Kích hoạt, nâng cấp miễn phí Office 2007 lên 2010 - (24/10/2010)
Tin khác:
- 10 cách khôi phục tập tin Excel bị lỗi - (24/10/2010)
- MS Word: Chỉnh sửa tài liệu Word - (24/10/2010)
- MS Access: Tạo bảng - (24/10/2010)
- 10 add-on thú vị trên Gmail Labs - (24/10/2010)
- 7 mẹo nhỏ trong Word 2007 - (24/10/2010)
- Thủ thuật tạo file XML trong Word 2003 - (24/10/2010)
- Sử dụng và chia sẻ Calendar trong Outlook 2007 - (24/10/2010)
- 10 điểm nổi bật của Office 2010 - (24/10/2010)
- Tạo định dạng đánh số riêng trong Word - (24/10/2010)
- 5 lựa chọn tốt thay thế Microsoft Office - (24/10/2010)