Quản trị mạng - Microsoft Word cho phép bạn có thể đánh số một danh sách rất nhanh chóng bằng cách lựa chọn các mục cần đánh số và click vào nút Numberring trên thang công cụ Formatting của Word. Microsoft Word thậm chí còn cho phép lựa chọn những định dạng khai báo trước đó. Tuy nhiên, bạn không muốn sử dụng những định dạng đó mà muốn tạo ra một định dạng của riêng mình. Ví dụ như in một gạch dưới phía trước mục được đánh số. Word không đưa ra một định dạng được khai báo trước cho kiểu đánh dấu danh sách đo, nhưng bạn có thể tự tạo một định dạng của chính bạn. Trước tiên, hãy tạo ra một danh sách. ![]() Sau đó tạo và áp dụng những định dạng riêng theo các bước sau:
![]() Bạn có thể sắp xếp lại danh sách này và bổ sung thêm những mục mới. Word sẽ tự động điều chỉnh thứ tự cho những thay đổi của bạn. |
Tin mới hơn:
- Tắt bỏ Mini Toolbar và Live Preview trong Word - (24/10/2010)
- Tạo và quản lý Quick Steps trong Outlook 2010 - (24/10/2010)
- Các bước cơ bản để sao lưu dữ liệu Outlook - (24/10/2010)
- Mẹo copy/paste trong Microsoft Outlook - (24/10/2010)
- Dùng Field Codes để tạo bộ đếm chữ trong Word 2010 - (24/10/2010)
- Chỉnh sửa dữ liệu trong form mẫu của file PDF - (24/10/2010)
- ReaddleDocs giới thiệu cập nhật trình đọc PDF mới - (24/10/2010)
- Phát hành Hệ quản trị CSDL Firebird 2.5 - (24/10/2010)
- Download các mẫu lịch 2011 mới nhất từ Microsoft - (24/10/2010)
- Kích hoạt, nâng cấp miễn phí Office 2007 lên 2010 - (24/10/2010)
Tin khác:
- 5 lựa chọn tốt thay thế Microsoft Office - (24/10/2010)
- 5 điều hữu ích khi sử dụng Gmail - (24/10/2010)
- MS Access: Định nghĩa các Forms riêng - (24/10/2010)
- Khám phá 10 tính năng của Adobe Reader 8 và 9 - (24/10/2010)
- 10 điều cần biết về Office Live Workspace - (24/10/2010)
- Tổng kết chương 9 - (24/10/2010)
- Khám phá thêm những thú vị với Outlook - (24/10/2010)
- MS Access: Sử dụng Report Wizards khác - (24/10/2010)
- 3 add-in hữu ích cho Microsoft Word - (24/10/2010)
- E-mail có nguy cơ bị xóa bỏ - (24/10/2010)