Từ đầu các bài học cho tới nay, bạn đã nhập và chỉnh sửa thông tin trong các bảng. Ở bài học này, bạn sẽ học cách để sử dụng các Form (biểu mẫu) cho việc nhập và chỉnh sửa dữ liệu. Các Form cho phép bạn tạo một bước tiến mới ngoài việc nhập dữ liệu thông thường. Tóm lại, Form cung cấp các giao diện tùy thích mà cho phép bạn làm việc với dữ liệu trong hầu hết các trường hợp.
Bài 35: Tìm hiểu về Forms
Để sử dụng một form cho việc nhập, bạn cần chọn nút Forms trong cửa sổ Database. Nếu có bất kỳ form sẵn có trong cơ sở dữ liệu, Access sẽ liệt kê chúng. Chọn form bạn muốn và kích chuột vào nút Open. Tắt một form cũng như cách tắt các cửa sổ khác: kích chuột vào biểu tượng Close ở góc trên bên phải của cửa sổ form |
Tin mới hơn:
- Tắt bỏ Mini Toolbar và Live Preview trong Word - (24/10/2010)
- Tạo và quản lý Quick Steps trong Outlook 2010 - (24/10/2010)
- Các bước cơ bản để sao lưu dữ liệu Outlook - (24/10/2010)
- Mẹo copy/paste trong Microsoft Outlook - (24/10/2010)
- Dùng Field Codes để tạo bộ đếm chữ trong Word 2010 - (24/10/2010)
- Chỉnh sửa dữ liệu trong form mẫu của file PDF - (24/10/2010)
- ReaddleDocs giới thiệu cập nhật trình đọc PDF mới - (24/10/2010)
- Phát hành Hệ quản trị CSDL Firebird 2.5 - (24/10/2010)
- Download các mẫu lịch 2011 mới nhất từ Microsoft - (24/10/2010)
- Kích hoạt, nâng cấp miễn phí Office 2007 lên 2010 - (24/10/2010)
Tin khác:
- Tùy biến từ điển kiểm tra Tiếng Anh trong Word - (24/10/2010)
- Chuyển tài liệu Office sang định dạng HTML & PDF - (24/10/2010)
- Quản lý Outlook 2007 thông qua Group Policies - (24/10/2010)
- Gửi email các file lớn từ Outlook với Acrobat.com - (24/10/2010)
- MS Access: Tạo Form sử dụng Form Wizards - (24/10/2010)
- Word và Excel sẽ có bản online - (24/10/2010)
- MS Access: In ấn bảng - (24/10/2010)
- Dùng thử OpenOffice trực tuyến - (24/10/2010)
- 9 bí mật thú vị của Microsoft Outlook - (24/10/2010)
- 13 vấn đề hỗ trợ cho Microsoft Outlook - (24/10/2010)