Thông tin lưu trong bảng tính hay văn bản của bạn có thể được giữ bí mật ở mức độ cao nhờ tính năng bảo mật sẵn có trong Microsoft Office. Những bước hướng dẫn đơn giản sau đây sẽ giúp bạn sử dụng được ngay các tính năng này. Bộ phần mềm Word, Excel, PowerPoint và các chương trình Microsoft Office 2003 khác cung cấp mật khẩu bảo vệ để giúp ngăn chặn truy cập không mong muốn vào thông tin quan trọng của bạn. Có hai mức bảo vệ bằng mật khẩu: Chỉ đọc (Read-Only) và Bảo vệ bằng mật khẩu (Password Protected). Mức độ chỉ đọc cho phép người bất kỳ đọc một tài liệu, nhưng chỉ những người có mật khẩu mới có thể sửa tài liệu. Tài liệu được bảo vệ bằng mật khẩu chỉ những người có mật khẩu mới có thể mở được. |
Tin mới hơn:
- Tắt bỏ Mini Toolbar và Live Preview trong Word - (24/10/2010)
- Tạo và quản lý Quick Steps trong Outlook 2010 - (24/10/2010)
- Các bước cơ bản để sao lưu dữ liệu Outlook - (24/10/2010)
- Mẹo copy/paste trong Microsoft Outlook - (24/10/2010)
- Dùng Field Codes để tạo bộ đếm chữ trong Word 2010 - (24/10/2010)
- Chỉnh sửa dữ liệu trong form mẫu của file PDF - (24/10/2010)
- ReaddleDocs giới thiệu cập nhật trình đọc PDF mới - (24/10/2010)
- Phát hành Hệ quản trị CSDL Firebird 2.5 - (24/10/2010)
- Download các mẫu lịch 2011 mới nhất từ Microsoft - (24/10/2010)
- Kích hoạt, nâng cấp miễn phí Office 2007 lên 2010 - (24/10/2010)
Tin khác:
- Gmail đã có thể chat voice và video - (24/10/2010)
- “Viết mật thư” với Microsoft Word - (24/10/2010)
- Giải quyết vấn đề về tính năng trợ giúp Excel? - (24/10/2010)
- MS Access: Thay đổi thông tin trong bảng - (24/10/2010)
- MS Access - Thoát khỏi Access - (24/10/2010)
- Thêm các tiêu đề trang chẵn và lẻ trên Word 2007 - (24/10/2010)
- Cách tạo các chuỗi AutoFill trên Excel - (24/10/2010)
- Dùng WordArt tạo chữ lồng ảnh - (24/10/2010)
- 5 mẹo sử dụng PowerPoint chuyên nghiệp - (24/10/2010)
- Chinh phục Word 2007 (kỳ cuối) - (24/10/2010)