Chuỗi AutoFill ngẫu nhiên là danh sách các giá trị mà bạn nhập vào thường xuyên. Danh sách này có thể bao gồm tên nhân viên, tên các phòng ban... Vấn đề là bạn phải nhập đi nhập lại. Bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách tạo ra một chuỗi AutoFill trên Excel 2003 theo các chỉ dẫn sau: Phương pháp này có 3 lợi ích:
Tránh sử dụng phương pháp tiết kiệm thời gian này trên các chuỗi lặp lại bởi Excel sẽ bao gồm dòng tiêu đề trong danh sách. |
Tin mới hơn:
- Tắt bỏ Mini Toolbar và Live Preview trong Word - (24/10/2010)
- Tạo và quản lý Quick Steps trong Outlook 2010 - (24/10/2010)
- Các bước cơ bản để sao lưu dữ liệu Outlook - (24/10/2010)
- Mẹo copy/paste trong Microsoft Outlook - (24/10/2010)
- Dùng Field Codes để tạo bộ đếm chữ trong Word 2010 - (24/10/2010)
- Chỉnh sửa dữ liệu trong form mẫu của file PDF - (24/10/2010)
- ReaddleDocs giới thiệu cập nhật trình đọc PDF mới - (24/10/2010)
- Phát hành Hệ quản trị CSDL Firebird 2.5 - (24/10/2010)
- Download các mẫu lịch 2011 mới nhất từ Microsoft - (24/10/2010)
- Kích hoạt, nâng cấp miễn phí Office 2007 lên 2010 - (24/10/2010)
Tin khác:
- Dùng WordArt tạo chữ lồng ảnh - (24/10/2010)
- 5 mẹo sử dụng PowerPoint chuyên nghiệp - (24/10/2010)
- Chinh phục Word 2007 (kỳ cuối) - (24/10/2010)
- Những điểm mới trong Microsoft Office Excel 2007 - (24/10/2010)
- “Truy tìm” slide trong khi đang trình chiếu PowerPoint - (24/10/2010)
- Thủ thuật Powerpoint - (24/10/2010)
- MS Excel - Bài 1: Làm quen với Microsoft Excel - (24/10/2010)
- Tạo báo cáo tự động trong word từ bảng số liệu của Excel - (24/10/2010)
- Tạo CD trình chiếu độc lập - (24/10/2010)
- MS Word: Định dạng đoạn văn bản - (24/10/2010)