posted by onlinemedia.vn

Vị trí thiết kế đồ họa website: ( số lượng tuyển: 02 người )

  • Công việc: thiết kế giao diện website.
  • Yêu cầu trình độ:
    • Sử dụng Photoshop, Flash thành thạo.
    • Khuyến khích những người có khả năng đưa ra ý tưởng sáng tạo, tư vấn cho khách hàng.
  • Giới tính: Nam, Nữ
  • Thời gian làm việc: toàn thời gian cố định hoặc bán thời gian
  • Mức lương: lương thoả thuận, thử việc 2 tháng ( hưởng 80% lương chính thức ). Thu nhập=lương cố định+%dự án.
  • Quyền lợi: 
    • Được đóng bảo BHYT, BHXH khi ký hợp đồng chính thức.
    • Được thưởng theo kết quả công việc và các ưu đãi, các chế độ khác.
  • Hồ sơ gồm có:
    • Sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khoẻ.
    • CV trình bày khả năng và kinh nghiệm làm việc
    • Đơn xin việc không theo mẫu.
    • Ảnh hoặc link của các mẫu thiết kế đã làm.
    • Hình thức nộp hồ sơ:
      • Gửi qua bưu điện tại địa chỉ công ty: 767/13 Trần Hưng Đạo - P.1 - Q.5 -TphCM
      • Qua email: tri.nguyen@ptpsoft.com.vn
         

Vị trí tư vấn thiết kế website ( số lượng tuyển: 03 người )

  • Công việc: Tư vấn cho khách hàng có nhu cầu thiết kế website (Không cần tìm kiếm khách hàng)
  • Yêu cầu trình độ: Hiểu biết cơ bản về lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông, thiết kế và có kiến thức về kinh doanh.
  • Kỹ năng trình bầy giao tiếp tốt.
  • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm PR, marketing, am hiểu cơ bản về thị trường để tư vấn thiết kế cho khách hàng.
  • Giới tính: Nam
  • Mức lương: lương thoả thuận, thử việc 2 tháng ( hưởng 80% lương chính thức ). Thu nhập=lương cố định+%dự án.
  • Quyền lợi: Click xem tại đây.
  • Hồ sơ gồm có:
    • Sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khoẻ.
    • CV trình bày khả năng và kinh nghiệm làm việc
    • Đơn xin việc không theo mẫu.
    • 01 ảnh 4x6.

    • Các văn bằng, chứng chỉ liên quan.

    • Hình thức nộp hồ sơ:


      • Gửi qua bưu điện tại địa chỉ công ty: 767/13 Trần Hưng Đạo - P.1 - Q.5 -TphCM
      • Qua email: tri.nguyen@ptpsoft.com.vn
         

Cộng tác viên kinh doanh website và dịch vụ truyền thông ( số lượng tuyển: 05 người )

  • Công việc chính: Tư vấn thiết kế website theo mẫu chuẩn, tư vấn truyền thông.
  • Yêu cầu trình độ: Không cần kinh nghiệm, chúng tôi sẽ đào tạo miễn phí. Yêu cầu cơ bản: có khả năng thuyết phục khách hàng, nhiệt tình với công việc, ham học hỏi, có phương tiện đi lại, ứng viên có ngoại hình khá, giọng nói chuẩn là một lợi thế.
  • Giới tính: Nam, Nữ
  • Thời gian làm việc: bán thời gian ( các ứng viên chủ động về thời gian, không phải qua văn phòng công ty ).
  • Mức lương: theo thỏa thuận.
  • Quyền lợi:
    • Được làm việc trong môi trường năng động.
    • Cộng tác viên được tuyển sẽ được đào tạo miễn phí về nghiệp vụ.
    • Được hưởng % hoa hồng theo giá trị hợp đồng kiếm được và không bị giới hạn tổng thu nhập/tháng.
    • Công ty không quản lý thời gian làm việc của cộng tác viên.
  • Hồ sơ gồm có:
    • CV trình bày khả năng và kinh nghiệm làm việc 
    • 01 ảnh 4x6.
  • Hình thức nộp hồ sơ: (các ứng viên tại Hà nội vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp)

    • Gửi qua bưu điện tại địa chỉ công ty: 767/13 Trần Hưng Đạo - P.1 - Q.5 -TphCM
    • Qua email: tri.nguyen@ptpsoft.com.vn
       

Thông tin dự tuyển vui lòng gửi qua email tri.nguyen@ptpsoft.com.vn

PTP Soft chào đón bạn!

QUY ĐỊNH TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

I. Hồ sơ
  1. 01 bản sơ yếu lý lịch có dán ảnh mới nhất, có xác nhận của chính quyền địa phương.
  2. 01 giấy khám sức khỏe.
  3. Văn bằng chuyên môn & chứng chỉ học vấn kèm theo.
  4. Trong trường hợp nhân viên được tuyển dụng chính thức bắt buộc phải nộp bản gốc văn bằng và các chứng từ liên quan khác.

II. Các giai đoạn tham gia
  1. Hợp đồng tập sự: tối thiếu 01 tháng tối đa 03 tháng (80% lương + % khối lượng công việc + lương thưởng).
  2. Hợp đồng ngắn hạn: 12 tháng (100% lương + % khối lượng công việc + lương thưởng).
  3. Hợp đồng chính thức 2-3 năm (100% lương + % khối lượng công việc + lương thưởng+ bảo hiểm).
  4. Trong trường hợp nhân viên được công ty đào tạo chuyên môn, bắt buộc thời gian công tác tối thiểu tại công ty là 18 tháng.

QUY ĐỊNH CHUNG

I. Đối với toàn bộ nhân viên
Điều 1: Thời gian làm việc
Sáng từ có mặt 8h giờ làm chính thức 8h30 đến 12h.
Chiều từ 13h30 đến 17h30
Riêng thứ 7 chỉ làm việc buổi sáng.
Điều 2: Quy định làm việc
Tập trung thực hiện công việc được giao, không gây ồn ào, ảnh hưởng đến người khác.
Điều 3: Quy định trang phục
Trang phục luôn thể hiện sự nghiêm túc, lịch sự.
Điều 4: Quan hệ cộng đồng, khách hàng.
Luôn giữ thái độ nghiêm túc khi giao dịch với khách hàng, các thông tin nhận được từ phía khách hàng đảm bảo phải chính xác, mạch lạc.
Tôn trọng tận tình chu đáo với khách hàng, hòa nhã trong các quan hệ tại khu vực công ty đặt văn phòng, chấp hành nội qui chung của khu vực đề ra.
Điều 5: Chấp hành.
Chấp hành đúng các quy định của pháp luật, chịu trách nhiệm trước cấp trên về công việc được giao.

QUY ĐỊNH VỀ KHEN THƯỞNG, BỒI THƯỜNG & CÁC CHẾ ĐỘ KHÁC

I. Nghỉ & nghỉ phép
  • Thời gian làm việc tại công ty là từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
  • Các ngày nghỉ lễ theo qui định Luật lao động.
  • Nhân viên làm việc đủ 12 tháng trong năm được nghỉ hưởng lương 15 ngày, mỗi lần tối đa không quá 5 ngày.
  • Mọi trường hợp nghỉ đều phải có đơn xin nghỉ với lý do chính đáng, nghỉ 01 ngày trình đơn trước 01 ngày, nghỉ 02 ngày trình đơn trước 01 tuần (trừ những trường hợp bất khả kháng).

II. Khen thưởng, quyền lợi
  • Mọi nhân viên đều được xét tăng lương cố định theo khả năng thực hiện công việc sau 6 tháng một lần.
  • Nhân viên giao dịch, giao nhận hay thường xuyên công tác bên ngoài đều được hỗ trợ xăng xe.
  • Nhân viên ký hợp đồng chính thức đều được đóng tiền bảo hiểm theo mức thỏa thuận.

III. Trách nhiệm và kỷ luật
  • Mọi nhân viên đều bị xét hạ lương khi khả năng thực hiện công việc yếu kém hoặc thường xuyên vi phạm những qui định chung của công ty.
  • Chịu trách nhiệm vật chất khi làm sai qui định gây thiệt hại về tài sản, trang thiết bị, hàng hóa ...
  • Đối với nhân viên được công ty đào tạo nhưng thôi việc, bị thôi việc trước hợp đồng đều phải đền bù theo quy định đã thỏa thuận trước.